5
กุมภาพันธ์ 2563 -
9
กุมภาพันธ์ 2563
ประเภท : Thailand Week
จำนวนที่เปิดรับ : 30 ราย
1. ขยายช่องทางตลาดให้กับสินค้าและบริการไทยในเมืองรองที่มีศักยภาพ
2. ประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการแบรนด์ไทยให้เป็นที่รู้จักและเชื่อมั่น และมีทัศนคติที่ดีต่อสินค้าที่ผลิตโดยผู้ประกอบการไทย
3. สร้างเครือข่ายระหว่างผู้ประกอบการไทย และผู้ประกอบการใน สปป.ลาว รวมทั้งเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าใน สปป.ลาว ให้แก่ผู้ประกอบการไทย