โครงการ “ครบเครื่องเรื่องการค้าออนไลน์ รุ่นที่ 5” (กรุงเทพฯ และปริมณฑล) (ถ่ายทอดสดผ่าน Zoom)
แชร์
ไม่มีค่าใช้จ่าย
ไม่เปิดรับสมัครออนไลน์
สัมมนา
ออนไลน์ Online
ออนไลน์
ไทย
26 ก.ค. 2565 - 27 ก.ค. 2565
ไม่เปิดรับสมัครออนไลน์
300 ราย
เตรียมตัวให้พร้อม! สำหรับผู้ประกอบการกรุงเทพฯและปริมณฑล สถาบัน NEA ขอเชิญเข้าร่วมสัมมนาโครงการ “ครบเครื่องเรื่องการค้าออนไลน์ รุ่นที่ 5” เพื่อเสริมแกร่งผู้ประกอบการกรุงเทพฯและปริมณฑลให้ก้าวทันโลกยุคใหม่ ยกระดับธุรกิจไทยก้าวไกลสู่เวทีโลก

สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ขอเชิญชวนผู้ประกอบการและผู้สนใจ สมัครเข้าร่วมโครงการ “ครบเครื่องเรื่องการค้าออนไลน์ รุ่นที่ 5” (กรุงเทพฯและปริมณฑล) เพื่อเสริมความรู้ด้านธุรกิจการค้าระหว่างประเทศ และด้านการค้าออนไลน์ยุคใหม่ โดยใช้กิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ในรูปแบบสัมมนาเชิงบรรยายควบคู่ไปกับการสัมมนาเชิงปฏิบัติการที่ผู้ประกอบการจะได้ลงมือทำจริง (Workshop) โดยได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิด!
ท่านจะได้พบกับหลักสูตรสุดเข้มข้น และอัดแน่นด้วยสาระความรู้จากกูรูผู้เชี่ยวชาญที่ดึงเอาจุดเด่นของพื้นที่และยุทธศาสตร์ของกรุงเทพฯและปริมณฑลมาเป็นจุดแข็งสร้างกลยุทธ์ทางธุรกิจ ผ่าน 4 มิติหลักด้านการค้าระหว่างประเทศ ได้แก่ การทำการตลาดออนไลน์ แพลตฟอร์มออนไลน์ชั้นนำ การชำระเงินออนไลน์ และการขนส่งสินค้า ครบจบในที่เดียว โดยการจัดอบรมในครั้งนี้จัดเป็นครั้งสุดท้ายของรุ่นที่ 5 ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 26-27 กรกฎาคม 2565 เวลา 08.30 – 17.00 น. โดยอบรมออนไลน์ผ่านระบบ Zoom
ผู้ประกอบการหรือผู้สนใจในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/3tqgAO3
ตั้งแต่วันนี้ - 21 กรกฎาคม 2565 ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย รับจำนวนจำกัดเพียง 300 ท่านแรกเท่านั้น!
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่: 083-097-9190 หรือ info.cloud9worldwide@gmail.com และสามารถติดตามงานสัมมนาอบรมต่าง ๆ ของ NEA ได้ที่ https://nea.ditp.go.th/
กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ โดยสถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ (New Economy Academy : NEA) ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมความรู้ความเข้าใจถึงความสำคัญของการทำการตลาดด้วยช่องทางออนไลน์และพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการและผู้สนใจด้านการค้าออนไลน์ยุคใหม่อย่างครบวงจร ซึ่งในวันที่ 26-27 กรกฎาคม 2565 เป็นการให้ความรู้ โดยเน้นผู้ประกอบการในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล
ไม่มีค่าใช้จ่าย
ออนไลน์ ,กรุงเทพมหานคร ,ไทย
คุณโสภา พิมพ์สิริพาณิชย์
สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่
-
083-0979190 หรือสายด่วน 1169 กด 1 และกด 1
-
ย้อนกลับ