Video Marketing
Share
free of charge
Apply now
E-Learning
Online Online
Online
THAILAND
1 Jan. 2020 - 31 Dec. 2033
1 Jan. 2020 - 31 Dec. 2033
Unlimited quantity
วิดีโอมาร์เก็ตติ้ง (Video Marketing) หรือ หลักสูตรการใช้สื่อวีดีทัศน์เพื่อการตลาด คือรูปแบบการสื่อสารทางการตลาดเพื่อถึงกลุ่มลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ ผ่านช่องทางดิจิทัลต่างๆ ไม่ว่าเป็นเว็บไซต์ผู้ให้บริการฝากวิดีโอเช่น เว็บไซต์ Youtube.com หรือผ่านสื่อสังคมออนไลน์อย่าง Facebook ที่สามารถโพสวิดีโอได้เช่นกัน ร่วมทั้งผ่านโปรแกรมในโทรศัพท์เคลื่อนที่ เช่น LINE หรือ Whatapp เพื่อการสร้างอัตลักษณ์ (Branding) หรือ การประชาสัมพันธ์สินค้าหรือบริการ

วิดีโอมาร์เก็ตติ้ง เป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ได้รับความนิยมมากขึ้น เนื่องจากในปัจจุบันผู้บริโภค สามารถรับชมวิดีโอได้หลากหลายช่องทางมากขึ้น หากเปรียบเทียบกว่าในอดีตที่ช่องทางการรับชมมีจำกัดใช้งบประมาณสูง นอกจากนี้การผลิตวิดีโอเพื่อการตลาดนั้นสามารถผลิตได้ง่ายและใช้งบประมาณที่ไม่มาก อย่างไรก็ตามการผลิตวิดีโอให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายนั้น ต้องสามารถผลิตวิดีโอให้เหมาะกับกลุ่มเป้าหมาย มีความน่าสนใจที่สามารถดึงความสนใจของกลุ่มเป้าหมายได้ทันทีนั้น ต้องมีความรู้และความเข้าใจ มีแนวคิดและรู้วิธีการผลิตวิดีโออย่างมีประสิทธิภาพ

ซึ่งเมื่อผู้ประกอบการได้เรียนรู้หลักสูตรนี้แล้ว สามารถนำความรู้ที่ได้ไปใช้ประโยชน์ทั้งในฐานะผู้ทำการตลาดโดยการใช้วิดีโอมาร์เก็ตติ้งโดยว่าจ้างบริษัทผู้ให้บริการในการผลิตและเผยแพร่วิดีโอ หรือในฐานะผู้ประกอบการที่ต้องการผลิตวิดีโอและเผยแพร่ผ่านช่องทางต่างๆเอง โดยเมื่อจบหลักสูตรนี้แล้วผู้ประกอบการจะมีความรู้และความเข้าใจถึงความสำคัญของการใช้วิดีโอมาร์เก็ตติ้งเพื่อการประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการ และมีความรู้เบื้องต้นในการผลิตวิดีโอ ตั้งแต่การค้นหาแนวคิด การผลิตเนื้อหา การถ่ายทำ การตัดต่อ และการวิธีการเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์เช่น Youtube.com เป็นต้น
วิดีโอมาร์เก็ตติ้ง (Video Marketing) หรือ หลักสูตรการใช้สื่อวีดีทัศน์เพื่อการตลาด คือรูปแบบการสื่อสารทางการตลาดเพื่อถึงกลุ่มลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ ผ่านช่องทางดิจิทัลต่างๆ ไม่ว่าเป็นเว็บไซต์ผู้ให้บริการฝากวิดีโอเช่น เว็บไซต์ Youtube.com หรือผ่านสื่อสังคมออนไลน์อย่าง Facebook ที่สามารถโพสวิดีโอได้เช่นกัน ร่วมทั้งผ่านโปรแกรมในโทรศัพท์เคลื่อนที่ เช่น LINE หรือ Whatapp เพื่อการสร้างอัตลักษณ์ (Branding) หรือ การประชาสัมพันธ์สินค้าหรือบริการ

วิดีโอมาร์เก็ตติ้ง เป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ได้รับความนิยมมากขึ้น เนื่องจากในปัจจุบันผู้บริโภค สามารถรับชมวิดีโอได้หลากหลายช่องทางมากขึ้น หากเปรียบเทียบกว่าในอดีตที่ช่องทางการรับชมมีจำกัดใช้งบประมาณสูง นอกจากนี้การผลิตวิดีโอเพื่อการตลาดนั้นสามารถผลิตได้ง่ายและใช้งบประมาณที่ไม่มาก อย่างไรก็ตามการผลิตวิดีโอให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายนั้น ต้องสามารถผลิตวิดีโอให้เหมาะกับกลุ่มเป้าหมาย มีความน่าสนใจที่สามารถดึงความสนใจของกลุ่มเป้าหมายได้ทันทีนั้น ต้องมีความรู้และความเข้าใจ มีแนวคิดและรู้วิธีการผลิตวิดีโออย่างมีประสิทธิภาพ

ซึ่งเมื่อผู้ประกอบการได้เรียนรู้หลักสูตรนี้แล้ว สามารถนำความรู้ที่ได้ไปใช้ประโยชน์ทั้งในฐานะผู้ทำการตลาดโดยการใช้วิดีโอมาร์เก็ตติ้งโดยว่าจ้างบริษัทผู้ให้บริการในการผลิตและเผยแพร่วิดีโอ หรือในฐานะผู้ประกอบการที่ต้องการผลิตวิดีโอและเผยแพร่ผ่านช่องทางต่างๆเอง โดยเมื่อจบหลักสูตรนี้แล้วผู้ประกอบการจะมีความรู้และความเข้าใจถึงความสำคัญของการใช้วิดีโอมาร์เก็ตติ้งเพื่อการประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการ และมีความรู้เบื้องต้นในการผลิตวิดีโอ ตั้งแต่การค้นหาแนวคิด การผลิตเนื้อหา การถ่ายทำ การตัดต่อ และการวิธีการเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์เช่น Youtube.com เป็นต้น
free of charge
Online ,Bangkok ,THAILAND
Mr.ธนัญชัย ชนะโชติ Mr.ศิวัตม์ วิลาสศักดานนท์
สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่
-
025077999 ต่อ 8158
-
Back