Creating Content Marketing through Storytelling
Share
free of charge
Apply now
E-Learning
Online Online
Online
THAILAND
15 Sep. 2020 - 15 Sep. 2033
15 Aug. 2020 at 08:00 - 15 Sep. 2033 at 17:00
Unlimited quantity
ในหลักสูตร “Storytelling” และการสื่อสารภาพลักษณ์บุคคลด้วย “Body Language” จะมุ่งเน้นไปที่การให้ความสำคัญในการเล่าเรื่องที่จะใช้สนับสนุนการสื่อสารทางธุรกิจเพื่อที่นำเทคนิคเหล่านี้ไปต่อยอดในการบอกเล่าเรื่องราวให้เกิดเป็นภาพเคลื่อนไหวในใจลูกค้าหรือผู้ฟังอย่างตรงไปตรงมา นอกจากการเล่าเรื่องที่ดีแล้วการสื่อสารทางด้านภาพลักษณ์ บุคลิกภาพเป็นสิ่งที่สำคัญที่จะส่งเสริมการเล่าเรื่องให้คล้อยตามเพิ่มขึ้นไปอีกขั้น เพื่อทำให้ลูกค้าหรือผู้ฟังอยากเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจหรือเป็นลูกค้าของท่านในอนาคต

ถ้าการเล่าเรื่องราวทำให้คนๆหนึ่ง คิดตามและเห็นภาพไปกับเราได้ จะทำให้ลูกค้าหรือผู้ฟังสนใจและเป็นตัวชูโรงของการทำธุรกิจให้กับผู้ประกอบการได้เป็นอย่างดีทำให้ Story telling เป็นพลังของศิลปะที่จะทำให้ชุดข้อมูลของการ พูด เขียน สื่อสารกลายเป็นรูปร่างให้ทุกคนได้เห็น และเป็นสิ่งที่จะบอกทิศทางในการเล่าเรื่องให้เกิดเป็นภาพ บอกเหตุการณ์ต่าง ๆ ให้เกิดประสิทธิภาพในการส่งสารแก่ลูกค้าอย่างเข้าใจตรงกัน

การมีบุคลิกภาพที่ดีจะช่วยส่งเสริมการเล่าเรื่อง ทำให้สิ่งที่เล่าออกไปดูน่าฟัง และดูสบายตามากขึ้น โดยบุคลิกภาพสามารถมองเป็นสองส่วน คือ บุคลิกภาพโดยหน้าที่ บุคลิกภาพโดยส่วนตัว แต่ในบทเรียนนี้จะมาให้ความสำคัญถึง บุคลิกภาพโดยหน้าที่ของนักเล่าเรื่อง เป็นการเสริมสร้างความมั่นใจเมื่ออยู่ต่อหน้าลูกค้าหรือผู้ฟัง เพื่อไม่เขินอาย และปรับตัวต่อสถาณการณ์ต่าง ๆ ได้ทันที นอกจากนี้ยังมีเทคนิคการเตรียมตัวสำหรับนำเสนอเรื่องราวผ่านสื่อออนไลน์อีกด้วย
ในหลักสูตร “Storytelling” และการสื่อสารภาพลักษณ์บุคคลด้วย “Body Language” จะมุ่งเน้นไปที่การให้ความสำคัญในการเล่าเรื่องที่จะใช้สนับสนุนการสื่อสารทางธุรกิจเพื่อที่นำเทคนิคเหล่านี้ไปต่อยอดในการบอกเล่าเรื่องราวให้เกิดเป็นภาพเคลื่อนไหวในใจลูกค้าหรือผู้ฟังอย่างตรงไปตรงมา นอกจากการเล่าเรื่องที่ดีแล้วการสื่อสารทางด้านภาพลักษณ์ บุคลิกภาพเป็นสิ่งที่สำคัญที่จะส่งเสริมการเล่าเรื่องให้คล้อยตามเพิ่มขึ้นไปอีกขั้น เพื่อทำให้ลูกค้าหรือผู้ฟังอยากเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจหรือเป็นลูกค้าของท่านในอนาคต

ถ้าการเล่าเรื่องราวทำให้คนๆหนึ่ง คิดตามและเห็นภาพไปกับเราได้ จะทำให้ลูกค้าหรือผู้ฟังสนใจและเป็นตัวชูโรงของการทำธุรกิจให้กับผู้ประกอบการได้เป็นอย่างดีทำให้ Story telling เป็นพลังของศิลปะที่จะทำให้ชุดข้อมูลของการ พูด เขียน สื่อสารกลายเป็นรูปร่างให้ทุกคนได้เห็น และเป็นสิ่งที่จะบอกทิศทางในการเล่าเรื่องให้เกิดเป็นภาพ บอกเหตุการณ์ต่าง ๆ ให้เกิดประสิทธิภาพในการส่งสารแก่ลูกค้าอย่างเข้าใจตรงกัน

การมีบุคลิกภาพที่ดีจะช่วยส่งเสริมการเล่าเรื่อง ทำให้สิ่งที่เล่าออกไปดูน่าฟัง และดูสบายตามากขึ้น โดยบุคลิกภาพสามารถมองเป็นสองส่วน คือ บุคลิกภาพโดยหน้าที่ บุคลิกภาพโดยส่วนตัว แต่ในบทเรียนนี้จะมาให้ความสำคัญถึง บุคลิกภาพโดยหน้าที่ของนักเล่าเรื่อง เป็นการเสริมสร้างความมั่นใจเมื่ออยู่ต่อหน้าลูกค้าหรือผู้ฟัง เพื่อไม่เขินอาย และปรับตัวต่อสถาณการณ์ต่าง ๆ ได้ทันที นอกจากนี้ยังมีเทคนิคการเตรียมตัวสำหรับนำเสนอเรื่องราวผ่านสื่อออนไลน์อีกด้วย
free of charge
Online ,Bangkok ,THAILAND
KHUNกานต์ หงส์ทอง KHUNวนัสนันท์ จันทร์นิ่ม
สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่
-
02 507 7999 ต่อ 8158
-
Back