ISO 27001:2013
Register
/
Login
สำหรับเจ้าหน้าที่
. for Officers
Home
Potential Development
Training and Seminars (Onsite)
Training and Seminars (Online)
e-Learning
Export Market Development
Thailand trade show
Thailand Week
Top Thai Brands
International fairs
Overseas
Domestic
Virtual trade show
Other
e-Commerce
Niche Market Penetration
Business Matching
Business Matching (Onsite)
Online Business Matching
Create value
Value Added and Product Development
Emblem
PM Award
T Mark
Demark
Thai Select
SMEs Pro-Active
DITP Member
Register DITP Member
Register DITP Start-up
HOME :
Home
>
Activity Detail
Digital Marketing
Share
free of charge
Apply now
Event type
E-Learning
Style
Online
Online
Event Venue
Online
Country
THAILAND
Event date
1 Jan. 2020 - 31 Dec. 2033
Register date
1 Jan. 2020 - 31 Dec. 2033
Amount received
Unlimited quantity
Details
Activity Detail
ในปัจจุบันโลกออนไลน์กำลังเป็นปัจจัยสำคัญที่นิยมอย่างมากในการดำเนินธุรกิจของคนรุ่นใหม่ คงปฎิเสธไม่ได้ว่า สื่อออนไลน์ได้เข้ามามีอิทธิพลต่อเราเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจอะไรก็ตาม ต่างเล็งเห็นแล้วว่ามันจะทำให้ธุรกิจเติมโตได้อย่างรวดเร็ว หากเราสามารถจับทางได้ว่าองค์กรของเราจะทำการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) อย่างไรให้โดยใจกลุ่มลูกค้าของเรามากที่สุดและสามารถหากลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ ได้อย่างกว้างขวางมากขึ้นด้วย
เมื่อพูดถึงการรตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) หลาย ๆ ท่านยังไม่เข้าใจว่าคืออะไร และทำไมถึงมีความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ความหมายหลักของการทำรตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) คือ การทำการตลาดในสื่อต่าง ๆ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและเข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากมายทั่วโลก ซึ่งการทำการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) นั้นช่วยให้ผู้ประกอบการประหยัดค่าใช้จ่ายอย่างมาก และมีประสิทธิภาพสูง สามารถตรวจสอบ วิเคราะห์ และวางแผนการทำธุรกิจได้ง่ายขึ้นด้วย
สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ หรือ NEA ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) สำหรับผู้ประกอบการ ที่ประกอบธุรกิจนำเข้า-ส่งออกสินค้าไปยังต่างประเทศ จึงได้จัดทำหลักสูตรการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing)) ขึ้น เพื่อแนะนำให้ผู้ประกอบการได้มีความรู้เบื้องต้น พร้อมทั้งมีกรณีศึกษาให้ผู้ประกอบการได้เรียนรู้และนำไปใช้ให้เกิดประสิทธิภาพมากที่สุด ทั้งนี้รตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) สามารถทำได้หลายช่องทาง ดังนี้
การใช้ Search Engine เป็นการทำให้สินค้าของเราติดอันดับในการค้นหาเป็นลำดับต้น ๆ ซึ่งจะทำให้เราถูกค้นพบได้ง่ายและถูกคลิกได้บ่อยกว่าเว็บไซต์ที่อยู่ด้านล่าง ซึ่ง Search Engine ที่นิยมใช้ในประเทศไทย เช่น Google
การตลาดที่ทำผ่านอีเมล (Email Marketing) เพื่อส่งข่าวสาร ข้อมูลสินค้า โปรโมชั่นต่างๆ ถึงลูกค้าที่เราต้องการเข้าถึงและเป็นกลุ่มเป้าหมาย Email Marketing เป็นการตลาดที่มีต้นทุนต่ำที่สุดเมื่อเทียบกับการตลาดในรูปแบบอื่นๆ อีกทั้งยังเป็นการทำการตลาดที่ตรงกลุ่ม และสามารถเข้าถึงผู้รับภายในเวลารวดเร็วอีกด้วย
การทำการตลาดผ่าน Social Network ต่างๆ เช่น Facebook, Twitter, YouTube หรือ Instagram ซึ่ง Social Marketing กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะมีสถิติการใช้งานสูงกว่าประเภทอื่น ๆ
Overview description
ในปัจจุบันโลกออนไลน์กำลังเป็นปัจจัยสำคัญที่นิยมอย่างมากในการดำเนินธุรกิจของคนรุ่นใหม่ คงปฎิเสธไม่ได้ว่า สื่อออนไลน์ได้เข้ามามีอิทธิพลต่อเราเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจอะไรก็ตาม ต่างเล็งเห็นแล้วว่ามันจะทำให้ธุรกิจเติมโตได้อย่างรวดเร็ว หากเราสามารถจับทางได้ว่าองค์กรของเราจะทำการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) อย่างไรให้โดยใจกลุ่มลูกค้าของเรามากที่สุดและสามารถหากลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ ได้อย่างกว้างขวางมากขึ้นด้วย
เมื่อพูดถึงการรตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) หลาย ๆ ท่านยังไม่เข้าใจว่าคืออะไร และทำไมถึงมีความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ความหมายหลักของการทำรตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) คือ การทำการตลาดในสื่อต่าง ๆ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและเข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากมายทั่วโลก ซึ่งการทำการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) นั้นช่วยให้ผู้ประกอบการประหยัดค่าใช้จ่ายอย่างมาก และมีประสิทธิภาพสูง สามารถตรวจสอบ วิเคราะห์ และวางแผนการทำธุรกิจได้ง่ายขึ้นด้วย
สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ หรือ NEA ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) สำหรับผู้ประกอบการ ที่ประกอบธุรกิจนำเข้า-ส่งออกสินค้าไปยังต่างประเทศ จึงได้จัดทำหลักสูตรการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing)) ขึ้น เพื่อแนะนำให้ผู้ประกอบการได้มีความรู้เบื้องต้น พร้อมทั้งมีกรณีศึกษาให้ผู้ประกอบการได้เรียนรู้และนำไปใช้ให้เกิดประสิทธิภาพมากที่สุด ทั้งนี้รตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) สามารถทำได้หลายช่องทาง ดังนี้
การใช้ Search Engine เป็นการทำให้สินค้าของเราติดอันดับในการค้นหาเป็นลำดับต้น ๆ ซึ่งจะทำให้เราถูกค้นพบได้ง่ายและถูกคลิกได้บ่อยกว่าเว็บไซต์ที่อยู่ด้านล่าง ซึ่ง Search Engine ที่นิยมใช้ในประเทศไทย เช่น Google
การตลาดที่ทำผ่านอีเมล (Email Marketing) เพื่อส่งข่าวสาร ข้อมูลสินค้า โปรโมชั่นต่างๆ ถึงลูกค้าที่เราต้องการเข้าถึงและเป็นกลุ่มเป้าหมาย Email Marketing เป็นการตลาดที่มีต้นทุนต่ำที่สุดเมื่อเทียบกับการตลาดในรูปแบบอื่นๆ อีกทั้งยังเป็นการทำการตลาดที่ตรงกลุ่ม และสามารถเข้าถึงผู้รับภายในเวลารวดเร็วอีกด้วย
การทำการตลาดผ่าน Social Network ต่างๆ เช่น Facebook, Twitter, YouTube หรือ Instagram ซึ่ง Social Marketing กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะมีสถิติการใช้งานสูงกว่าประเภทอื่น ๆ
Activity participation rates
free of charge
Event Venue
Online ,Bangkok ,THAILAND
Lecturer
KHUNธีรศานต์ สหัสสพาศน์
Responsible agency
สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่
Contact staff :
-
Tel :
025077999 ต่อ 8158
Email :
-
Back
Loading…
Please login
For convenience in applying for department activities
Apply without login
Login
Loading…
Close
Loading…
ไม่สามารถสมัครกิจกรรมได้
เนื่องจากท่านยังไม่เป็นสมาชิกกรม
คลิกเพื่อสมัคร
ปิดหน้าต่าง
Loading…
ผลการทำงาน
สมัครเพิ่ม
รายละเอียด
Loading…
แก้ไขการให้ความยินยอมคุกกี้ซ้ำ (Re-Consent)