ISO 27001:2013
Register
/
Login
สำหรับเจ้าหน้าที่
. สำหรับเจ้าหน้าที่
หน้าหลัก
พัฒนาศักยภาพ
ฝึกอบรมและสัมมนา ณ สถานที่จัดงาน
ฝึกอบรมและสัมมนาออนไลน์
เรียนออนไลน์ (e-Learning)
ขยายตลาดส่งออก
งานแสดงสินค้าไทย
Thailand Week
Top Thai Brands
งานแสดงสินค้านานาชาติ
งานในต่างประเทศ
งานในประเทศ
งานแสดงสินค้าเสมือนจริง
กิจกรรมอื่นๆ
ส่งออกผ่านออนไลน์ (e-Commerce)
เจาะตลาดเฉพาะกลุ่ม
จับคู่เจรจาธุรกิจ
Business Matching ณ สถานที่จัดงาน
Online Business Matching
สร้างมูลค่าเพิ่ม
กิจกรรมสร้างมูลค่าเพิ่มและพัฒนาสินค้า
ตราสัญลักษณ์
PM Award
T Mark
Demark
Thai Select
สมัครสมาชิก
สมาชิกกรม
SMEs Pro-Active
คู่มือ
HOME :
หน้าหลัก
>
รายละเอียดกิจกรรม
หลักสูตรการตลาดดิจิทัล
แชร์
ไม่มีค่าใช้จ่าย
สมัครเลย
ประเภทกิจกรรม
E-Learning
รูปแบบ
ออนไลน์
Online
สถานที่
ออนไลน์
ประเทศ
ไทย
วันที่จัดกิจกรรม
1 ม.ค. 2563 - 31 ธ.ค. 2576
วันที่รับสมัคร
1 ม.ค. 2563 - 31 ธ.ค. 2576
จำนวนที่เปิดรับ
ไม่จำกัดจำนวน
รายละเอียด
รายละเอียดกิจกรรม
ในปัจจุบันโลกออนไลน์กำลังเป็นปัจจัยสำคัญที่นิยมอย่างมากในการดำเนินธุรกิจของคนรุ่นใหม่ คงปฎิเสธไม่ได้ว่า สื่อออนไลน์ได้เข้ามามีอิทธิพลต่อเราเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจอะไรก็ตาม ต่างเล็งเห็นแล้วว่ามันจะทำให้ธุรกิจเติมโตได้อย่างรวดเร็ว หากเราสามารถจับทางได้ว่าองค์กรของเราจะทำการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) อย่างไรให้โดยใจกลุ่มลูกค้าของเรามากที่สุดและสามารถหากลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ ได้อย่างกว้างขวางมากขึ้นด้วย
เมื่อพูดถึงการรตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) หลาย ๆ ท่านยังไม่เข้าใจว่าคืออะไร และทำไมถึงมีความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ความหมายหลักของการทำรตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) คือ การทำการตลาดในสื่อต่าง ๆ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและเข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากมายทั่วโลก ซึ่งการทำการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) นั้นช่วยให้ผู้ประกอบการประหยัดค่าใช้จ่ายอย่างมาก และมีประสิทธิภาพสูง สามารถตรวจสอบ วิเคราะห์ และวางแผนการทำธุรกิจได้ง่ายขึ้นด้วย
สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ หรือ NEA ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) สำหรับผู้ประกอบการ ที่ประกอบธุรกิจนำเข้า-ส่งออกสินค้าไปยังต่างประเทศ จึงได้จัดทำหลักสูตรการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing)) ขึ้น เพื่อแนะนำให้ผู้ประกอบการได้มีความรู้เบื้องต้น พร้อมทั้งมีกรณีศึกษาให้ผู้ประกอบการได้เรียนรู้และนำไปใช้ให้เกิดประสิทธิภาพมากที่สุด ทั้งนี้รตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) สามารถทำได้หลายช่องทาง ดังนี้
การใช้ Search Engine เป็นการทำให้สินค้าของเราติดอันดับในการค้นหาเป็นลำดับต้น ๆ ซึ่งจะทำให้เราถูกค้นพบได้ง่ายและถูกคลิกได้บ่อยกว่าเว็บไซต์ที่อยู่ด้านล่าง ซึ่ง Search Engine ที่นิยมใช้ในประเทศไทย เช่น Google
การตลาดที่ทำผ่านอีเมล (Email Marketing) เพื่อส่งข่าวสาร ข้อมูลสินค้า โปรโมชั่นต่างๆ ถึงลูกค้าที่เราต้องการเข้าถึงและเป็นกลุ่มเป้าหมาย Email Marketing เป็นการตลาดที่มีต้นทุนต่ำที่สุดเมื่อเทียบกับการตลาดในรูปแบบอื่นๆ อีกทั้งยังเป็นการทำการตลาดที่ตรงกลุ่ม และสามารถเข้าถึงผู้รับภายในเวลารวดเร็วอีกด้วย
การทำการตลาดผ่าน Social Network ต่างๆ เช่น Facebook, Twitter, YouTube หรือ Instagram ซึ่ง Social Marketing กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะมีสถิติการใช้งานสูงกว่าประเภทอื่น ๆ
คำบรรยายภาพรวม
ในปัจจุบันโลกออนไลน์กำลังเป็นปัจจัยสำคัญที่นิยมอย่างมากในการดำเนินธุรกิจของคนรุ่นใหม่ คงปฎิเสธไม่ได้ว่า สื่อออนไลน์ได้เข้ามามีอิทธิพลต่อเราเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจอะไรก็ตาม ต่างเล็งเห็นแล้วว่ามันจะทำให้ธุรกิจเติมโตได้อย่างรวดเร็ว หากเราสามารถจับทางได้ว่าองค์กรของเราจะทำการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) อย่างไรให้โดยใจกลุ่มลูกค้าของเรามากที่สุดและสามารถหากลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ ได้อย่างกว้างขวางมากขึ้นด้วย
เมื่อพูดถึงการรตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) หลาย ๆ ท่านยังไม่เข้าใจว่าคืออะไร และทำไมถึงมีความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ความหมายหลักของการทำรตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) คือ การทำการตลาดในสื่อต่าง ๆ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและเข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากมายทั่วโลก ซึ่งการทำการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) นั้นช่วยให้ผู้ประกอบการประหยัดค่าใช้จ่ายอย่างมาก และมีประสิทธิภาพสูง สามารถตรวจสอบ วิเคราะห์ และวางแผนการทำธุรกิจได้ง่ายขึ้นด้วย
สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ หรือ NEA ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) สำหรับผู้ประกอบการ ที่ประกอบธุรกิจนำเข้า-ส่งออกสินค้าไปยังต่างประเทศ จึงได้จัดทำหลักสูตรการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing)) ขึ้น เพื่อแนะนำให้ผู้ประกอบการได้มีความรู้เบื้องต้น พร้อมทั้งมีกรณีศึกษาให้ผู้ประกอบการได้เรียนรู้และนำไปใช้ให้เกิดประสิทธิภาพมากที่สุด ทั้งนี้รตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) สามารถทำได้หลายช่องทาง ดังนี้
การใช้ Search Engine เป็นการทำให้สินค้าของเราติดอันดับในการค้นหาเป็นลำดับต้น ๆ ซึ่งจะทำให้เราถูกค้นพบได้ง่ายและถูกคลิกได้บ่อยกว่าเว็บไซต์ที่อยู่ด้านล่าง ซึ่ง Search Engine ที่นิยมใช้ในประเทศไทย เช่น Google
การตลาดที่ทำผ่านอีเมล (Email Marketing) เพื่อส่งข่าวสาร ข้อมูลสินค้า โปรโมชั่นต่างๆ ถึงลูกค้าที่เราต้องการเข้าถึงและเป็นกลุ่มเป้าหมาย Email Marketing เป็นการตลาดที่มีต้นทุนต่ำที่สุดเมื่อเทียบกับการตลาดในรูปแบบอื่นๆ อีกทั้งยังเป็นการทำการตลาดที่ตรงกลุ่ม และสามารถเข้าถึงผู้รับภายในเวลารวดเร็วอีกด้วย
การทำการตลาดผ่าน Social Network ต่างๆ เช่น Facebook, Twitter, YouTube หรือ Instagram ซึ่ง Social Marketing กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะมีสถิติการใช้งานสูงกว่าประเภทอื่น ๆ
อัตราค่าเข้าร่วมกิจกรรม
ไม่มีค่าใช้จ่าย
สถานที่จัดงาน
ออนไลน์ ,กรุงเทพมหานคร ,ไทย
วิทยากร
คุณธีรศานต์ สหัสสพาศน์
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่
เจ้าหน้าที่ผู้ติดต่อ :
-
เบอร์ติดต่อ :
025077999 ต่อ 8158
อีเมล :
-
ย้อนกลับ
Loading…
กรุณาเข้าสู่ระบบ
เพื่อความสะดวกในการสมัครกิจกรรมของกรม
สมัครแบบไม่เข้าสู่ระบบ
เข้าสู่ระบบ
Loading…
ปิดหน้าต่าง
Loading…
ไม่สามารถสมัครกิจกรรมได้
เนื่องจากท่านยังไม่เป็นสมาชิกกรม
คลิกเพื่อสมัคร
ปิดหน้าต่าง
Loading…
ผลการทำงาน
สมัครเพิ่ม
รายละเอียด
Loading…
แทงบอล
แทงบอลออนไลน์
แก้ไขการให้ความยินยอมคุกกี้ซ้ำ (Re-Consent)