โครงการ “เจาะลึกตลาดต่างประเทศในยุคการค้าใหม่” ภายใต้โครงการพัฒนา SMEs ร่วมกับเครือข่ายพันธมิตร ประจำปี 2565 (ครั้งที่ 3 : ตลาดอินเดีย)
แชร์
ไม่มีค่าใช้จ่าย
ปิดรับสมัครแล้ว
สัมมนา
ออนไลน์ Online
ออนไลน์
ไทย
15 มิ.ย. 2565 - 15 มิ.ย. 2565
29 เม.ย. 2565 - 14 มิ.ย. 2565
200 ราย
จัดโครงการในรูปแบบออนไลน์ (ผ่านระบบZoom)
- เพื่อเสริมสร้างความรู้ โอกาสทางการตลาด และติดตามความเคลื่อนไหว สถานการณ์การค้าของตลาดเป้าหมายในต่างประเทศได้ทันท่วงที โดยเฉพาะในช่วงหลังเกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19
- เพื่อเสริมองค์ความรู้ในการดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับข้อควรระวังจากคู่ค้า การรู้เท่าทันลูกค้าต่างประเทศ พร้อมแนวทางป้องกัน
- เพื่อให้ผู้ประกอบการได้เรียนรู้จากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในการประกอบธุรกิจ เพื่อผู้ประกอบการนำมาปรับการส่งออกสินค้า ให้ตรงตามความต้องการของตลาดเป้าหมาย
- เพื่อเตรียมความพร้อมให้แก่ผู้ประกอบการ ในด้านปัญหา อุปสรรคทางการค้าต่างๆ ที่เกิดขึ้นในยุคการค้าใหม่ เช่น ปัญหาด้านโลจิสติกส์ กฎระเบียบที่เกี่ยวข้องกับการส่งออกและนำเข้า และความต้องการสินค้าของแตละตลาเป้าหมาย ที่เปลี่ยนแปลงไป เป็นต้น
ไม่มีค่าใช้จ่าย
ออนไลน์ ,กรุงเทพมหานคร ,ไทย
คุณผอ.สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ (ตลาดอินเดีย)
สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่
นางสาวอุบลวรรณ บุญงามอนงค์
1169 กด 1
-
ย้อนกลับ