หลักสูตรพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อการส่งออก
แชร์
ไม่มีค่าใช้จ่าย
สมัครเลย
E-Learning
ออนไลน์ Online
ออนไลน์
ไทย
1 ม.ค. 2563 - 31 ธ.ค. 2576
1 ม.ค. 2563 - 31 ธ.ค. 2576
ไม่จำกัดจำนวน
ทราบหรือไม่ว่า ประเทศไทยมีอัตราการเติบโตของธุรกิจบน E-Commerce สูงขึ้นทุกปี ซึ่งส่งผลให้ตลาดการทำการค้ามียอดขายเพิ่มขึ้นไปด้วย ในปัจจุบัน e-Commerce มี 3 ช่องทางใหญ่ๆ ได้แก่

Marketplace ซึ่งเป็นช่องทางที่ทุกคนคุ้นเคยดี มีผู้นำในตลาดนี้ที่เรามักได้ยินบ่อย ๆ เช่น Amazon, Lazada หรือ Shopee เป็นต้น
E-Retailer หรือกลุ่มธุรกิจค้าปลีกที่มีการขยายช่องทางออนไลน์ จากที่เคยมีหน้าร้าน ก็เพิ่มในส่วนของการขายออนไลน์ หรือ E-Commerce เช่น Tesco Lotus, Big C หรือ Central เป็นต้น
Direct to Consumer เป็นกลุ่มสินค้าแบรนด์ต่างๆ ที่หันมาทำการค้าออนไลน์ หรือเปิดช่องทางการขายตรงกับลูกค้า เช่น กลุ่มสินค้าไอที อาหาร อาหารเสริม หรือเครื่องสำอางค์ต่างๆ เป็นต้น
จะเห็นว่าการทำการตลาดแบบ E-Commerce กลายเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจในยุคนี้เป็นอย่างมาก พฤติกรรมผู้บริโภคก็ให้ความสนใจโลกออนไลน์มากขึ้นด้วย ซึ่งนักการตลาดต้องมีการกำหนดกลยุทธ์ให้ดี เพื่อให้ธุรกิจประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งเป้าหมายไว้

สำหรับวิชานี้มีการสอนในรายละเอียดการขายสินค้าออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการเลือก E-Commerce Platform ที่เหมาะสมกับเรา เกณฑ์ในการเลือกตลาด ตลอดจนการเตรียมความพร้อมก่อนขายของ E-Commerce เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถนำความรู้ที่ได้ไปปรับใช้กับธุรกิจของตนเอง เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพมากที่สุด
ทราบหรือไม่ว่า ประเทศไทยมีอัตราการเติบโตของธุรกิจบน E-Commerce สูงขึ้นทุกปี ซึ่งส่งผลให้ตลาดการทำการค้ามียอดขายเพิ่มขึ้นไปด้วย ในปัจจุบัน e-Commerce มี 3 ช่องทางใหญ่ๆ ได้แก่

Marketplace ซึ่งเป็นช่องทางที่ทุกคนคุ้นเคยดี มีผู้นำในตลาดนี้ที่เรามักได้ยินบ่อย ๆ เช่น Amazon, Lazada หรือ Shopee เป็นต้น
E-Retailer หรือกลุ่มธุรกิจค้าปลีกที่มีการขยายช่องทางออนไลน์ จากที่เคยมีหน้าร้าน ก็เพิ่มในส่วนของการขายออนไลน์ หรือ E-Commerce เช่น Tesco Lotus, Big C หรือ Central เป็นต้น
Direct to Consumer เป็นกลุ่มสินค้าแบรนด์ต่างๆ ที่หันมาทำการค้าออนไลน์ หรือเปิดช่องทางการขายตรงกับลูกค้า เช่น กลุ่มสินค้าไอที อาหาร อาหารเสริม หรือเครื่องสำอางค์ต่างๆ เป็นต้น
จะเห็นว่าการทำการตลาดแบบ E-Commerce กลายเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจในยุคนี้เป็นอย่างมาก พฤติกรรมผู้บริโภคก็ให้ความสนใจโลกออนไลน์มากขึ้นด้วย ซึ่งนักการตลาดต้องมีการกำหนดกลยุทธ์ให้ดี เพื่อให้ธุรกิจประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งเป้าหมายไว้

สำหรับวิชานี้มีการสอนในรายละเอียดการขายสินค้าออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการเลือก E-Commerce Platform ที่เหมาะสมกับเรา เกณฑ์ในการเลือกตลาด ตลอดจนการเตรียมความพร้อมก่อนขายของ E-Commerce เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถนำความรู้ที่ได้ไปปรับใช้กับธุรกิจของตนเอง เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพมากที่สุด
ไม่มีค่าใช้จ่าย
ออนไลน์ ,กรุงเทพมหานคร ,ไทย
คุณมยุรี ศรีกุลวงศ์
สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่
-
025077999 ต่อ 8158
-
ย้อนกลับ
แทงบอล แทงบอลออนไลน์