18
เมษายน 2566 -
23
เมษายน 2566
ประเภท : โครงการ/กิจกรรมพิเศษ
จำนวนเปิดรับ : 30 ราย
สำนักส่งเสริมนวัตกรรมและสร้างมูลค่าเพิ่มเพื่อการค้า กำหนดนำสินค้าที่มีการออกแบบดีสู่ตลาดโลกในงาน Milan Design Week 2023 ระหว่างวันที่ 18 - 23 เมษายน 2566 ณ กรุงมิลาน สาธารณรัฐอิตาลี เพื่อตอกย้ำศักยภาพของประเทศไทยในการเป็น Creative Hub of Asia เพื่อสร้างแบรนด์ประเทศไทยในด้านการค้าในมิติของสินค้าและบริการที่มีการออกแบบดี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อน Soft Power ของไทยในเวทีโลก นำเสนอจุดเด่นของสินค้าไทย เช่น สินค้าสร้างสรรค์ตามแนวคิด BCG Economy / Creative Economy สินค้า/บริการที่สอดคล้องกับแนวโน้มเมกะเทรนด์ที่สอดแทรกเอกลักษณ์ความเป็นไทย ศิลปะ วัฒนธรรมไทย สร้างการจดจำสินค้าไทย/ ประเทศไทยสร้างกระแสนิยมไทยที่ยั่งยืนในระดับสากล