ฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ Salesman จังหวัด Go-Inter รุ่นที่ 2
แชร์
ไม่มีค่าใช้จ่าย
ปิดรับสมัครแล้ว
ฝึกอบรม
จัด ณ สถานที่จริง Onsite
สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ (ถนนรัชดาภิเษก)
ไทย
17 ก.พ. 2565 - 18 ก.พ. 2565
15 ม.ค. 2565 - 9 ก.พ. 2565
450 ราย
คณะทำงานด้านการตลาดระดับจังหวัด (ทีมเซลส์แมนจังหวัด) หรือผู้แทน/ผู้สนใจ จำนวนไม่ต่ำกว่า 450 ราย ประกอบด้วย กลุ่มบุคลากรภาครัฐ อาทิ พาณิชย์จังหวัด และผู้แทนสำนักงานพาณิชย์จังหวัด สมาชิกกลุ่มผู้ประกอบการจากสภาอุตสาหกรรมจังหวัด หอการค้าจังหวัด สภาเกษตรกรจังหวัด สมาชิกกลุ่ม MOC Biz Club จังหวัด และ Young Entrepreneur Chamber of Commerce (YEC) หัวหน้าสำนักงานกองทุนฟื้นฟู
และพัฒนาเกษตรกร และผู้สนใจทั่วไป ระยะเวลาในการดำเนินโครงการ จำนวน 2 วัน วันที่1 จะเป็นการเรียนเกี่ยวกับการเจรจาต่อรองทางธุรกิจเพื่อการค้าระหว่างประเทศ , การสร้างสรรค์คอนเทนต์และเทคนิคการเล่าเรื่องเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม และวันที่ 2 จะเป็นกิจกรรม Workshop
กระทรวงพาณิชย์มีนโยบายให้ความสำคัญต่อการพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก (Local Economy) รวมถึงผู้ประกอบการรายย่อยท้องถิ่น (Micro SMEs) ที่จำเป็นต่อการพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก และได้แต่งตั้งคณะทำงานด้านการตลาดระดับจังหวัด (ทีมเซลล์แมนจังหวัด) ประกอบด้วยผู้แทนจากหน่วยงานภาครัฐ
และเอกชนจากทั่วประเทศ เพื่อยกระดับการค้าและการตลาดให้กับกลุ่มเกษตรกรและผู้ประกอบการรายย่อยท้องถิ่น และสถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ (สพม.) ได้นำร่องจัดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ Salesman จังหวัด Go-Inter เป็นครั้งแรกในเดือนเมษายน 2564 ที่ผ่านมา และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมและต่อยอดองค์ความรู้ให้กับทีมเซลส์แมนจังหวัด รวมถึงผู้ประกอบการรายย่อยทั่วประเทศ ให้มีทักษะการดำเนินธุรกิจผ่านการจับคู่ทางธุรกิจผ่านช่องทางออนไลน์ (Online Business Matching) ในยุคการค้าที่มีการเปลี่ยนแปลงไปสู่เศรษฐกิจดิจิทัลมากขึ้น เพื่อนำองค์ความรู้ที่ได้ไปต่อยอดสู่การพัฒนาภาคเศรษฐกิจในแต่ละพื้นที่ พร้อมขยายโอกาสทางการค้าเพื่อนำรายได้เข้าประเทศ
ไม่มีค่าใช้จ่าย
สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ (ถนนรัชดาภิเษก) ,กรุงเทพมหานคร ,ไทย
นายชัยยุทธ ถาวรนุรักษ์ นายดร. สุรัตน์ จันทองปาน นายปริญญา ชุมรุม
สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่
นางสาวนิรมล ปรางค์ทอง
02-5078131
-
ย้อนกลับ