หลักสูตรการสร้าง Content Marketing ผ่านการเล่าเรื่อง : Storytelling
แชร์
ไม่มีค่าใช้จ่าย
สมัครเลย
E-Learning
ออนไลน์ Online
ออนไลน์
ไทย
15 ก.ย. 2563 - 15 ก.ย. 2576
15 ส.ค. 2563 เวลา 08:00 น. ถึง
15 ก.ย. 2576 เวลา 17:00 น.
ไม่จำกัดจำนวน
ในหลักสูตร “Storytelling” และการสื่อสารภาพลักษณ์บุคคลด้วย “Body Language” จะมุ่งเน้นไปที่การให้ความสำคัญในการเล่าเรื่องที่จะใช้สนับสนุนการสื่อสารทางธุรกิจเพื่อที่นำเทคนิคเหล่านี้ไปต่อยอดในการบอกเล่าเรื่องราวให้เกิดเป็นภาพเคลื่อนไหวในใจลูกค้าหรือผู้ฟังอย่างตรงไปตรงมา นอกจากการเล่าเรื่องที่ดีแล้วการสื่อสารทางด้านภาพลักษณ์ บุคลิกภาพเป็นสิ่งที่สำคัญที่จะส่งเสริมการเล่าเรื่องให้คล้อยตามเพิ่มขึ้นไปอีกขั้น เพื่อทำให้ลูกค้าหรือผู้ฟังอยากเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจหรือเป็นลูกค้าของท่านในอนาคต

ถ้าการเล่าเรื่องราวทำให้คนๆหนึ่ง คิดตามและเห็นภาพไปกับเราได้ จะทำให้ลูกค้าหรือผู้ฟังสนใจและเป็นตัวชูโรงของการทำธุรกิจให้กับผู้ประกอบการได้เป็นอย่างดีทำให้ Story telling เป็นพลังของศิลปะที่จะทำให้ชุดข้อมูลของการ พูด เขียน สื่อสารกลายเป็นรูปร่างให้ทุกคนได้เห็น และเป็นสิ่งที่จะบอกทิศทางในการเล่าเรื่องให้เกิดเป็นภาพ บอกเหตุการณ์ต่าง ๆ ให้เกิดประสิทธิภาพในการส่งสารแก่ลูกค้าอย่างเข้าใจตรงกัน

การมีบุคลิกภาพที่ดีจะช่วยส่งเสริมการเล่าเรื่อง ทำให้สิ่งที่เล่าออกไปดูน่าฟัง และดูสบายตามากขึ้น โดยบุคลิกภาพสามารถมองเป็นสองส่วน คือ บุคลิกภาพโดยหน้าที่ บุคลิกภาพโดยส่วนตัว แต่ในบทเรียนนี้จะมาให้ความสำคัญถึง บุคลิกภาพโดยหน้าที่ของนักเล่าเรื่อง เป็นการเสริมสร้างความมั่นใจเมื่ออยู่ต่อหน้าลูกค้าหรือผู้ฟัง เพื่อไม่เขินอาย และปรับตัวต่อสถาณการณ์ต่าง ๆ ได้ทันที นอกจากนี้ยังมีเทคนิคการเตรียมตัวสำหรับนำเสนอเรื่องราวผ่านสื่อออนไลน์อีกด้วย
ในหลักสูตร “Storytelling” และการสื่อสารภาพลักษณ์บุคคลด้วย “Body Language” จะมุ่งเน้นไปที่การให้ความสำคัญในการเล่าเรื่องที่จะใช้สนับสนุนการสื่อสารทางธุรกิจเพื่อที่นำเทคนิคเหล่านี้ไปต่อยอดในการบอกเล่าเรื่องราวให้เกิดเป็นภาพเคลื่อนไหวในใจลูกค้าหรือผู้ฟังอย่างตรงไปตรงมา นอกจากการเล่าเรื่องที่ดีแล้วการสื่อสารทางด้านภาพลักษณ์ บุคลิกภาพเป็นสิ่งที่สำคัญที่จะส่งเสริมการเล่าเรื่องให้คล้อยตามเพิ่มขึ้นไปอีกขั้น เพื่อทำให้ลูกค้าหรือผู้ฟังอยากเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจหรือเป็นลูกค้าของท่านในอนาคต

ถ้าการเล่าเรื่องราวทำให้คนๆหนึ่ง คิดตามและเห็นภาพไปกับเราได้ จะทำให้ลูกค้าหรือผู้ฟังสนใจและเป็นตัวชูโรงของการทำธุรกิจให้กับผู้ประกอบการได้เป็นอย่างดีทำให้ Story telling เป็นพลังของศิลปะที่จะทำให้ชุดข้อมูลของการ พูด เขียน สื่อสารกลายเป็นรูปร่างให้ทุกคนได้เห็น และเป็นสิ่งที่จะบอกทิศทางในการเล่าเรื่องให้เกิดเป็นภาพ บอกเหตุการณ์ต่าง ๆ ให้เกิดประสิทธิภาพในการส่งสารแก่ลูกค้าอย่างเข้าใจตรงกัน

การมีบุคลิกภาพที่ดีจะช่วยส่งเสริมการเล่าเรื่อง ทำให้สิ่งที่เล่าออกไปดูน่าฟัง และดูสบายตามากขึ้น โดยบุคลิกภาพสามารถมองเป็นสองส่วน คือ บุคลิกภาพโดยหน้าที่ บุคลิกภาพโดยส่วนตัว แต่ในบทเรียนนี้จะมาให้ความสำคัญถึง บุคลิกภาพโดยหน้าที่ของนักเล่าเรื่อง เป็นการเสริมสร้างความมั่นใจเมื่ออยู่ต่อหน้าลูกค้าหรือผู้ฟัง เพื่อไม่เขินอาย และปรับตัวต่อสถาณการณ์ต่าง ๆ ได้ทันที นอกจากนี้ยังมีเทคนิคการเตรียมตัวสำหรับนำเสนอเรื่องราวผ่านสื่อออนไลน์อีกด้วย
ไม่มีค่าใช้จ่าย
ออนไลน์ ,กรุงเทพมหานคร ,ไทย
คุณกานต์ หงส์ทอง คุณวนัสนันท์ จันทร์นิ่ม
สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่
-
02 507 7999 ต่อ 8158
-
ย้อนกลับ